Raidindeejai Organic farm since 2005

เราเริ่มต้นฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งเป็นปีที่ลูกเกิด...


Raidindeejai is our farm 's name. It means happy soil & happy earth. Our farm was founded in 2005 by our inspiration to improve the earth. After 10 years of working as an environmental activist. We decided to move to our hometown to start the sustainable way of life from the inspiration of our daughter who was born in the same year.

Today we make more than 17 items of Natural Product that made from our organic farm and our neighbors.


ไร่ดินดีใจ ก่อตั้งด้วยความต้องการที่จะเรียนรู้และพึ่งพาตนเอง ในวิถีชีวิตแบบธรรมชาติ ในปี 2548 เป็นปีที่ลูกของเราเกิด เราเริ่มทำฟาร์มและตั้งใจที่จะเลี้ยงดูเขาในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ รวมทั้งใช้ชีวิตด้วยการพึ่งพาตนเองด้วยปัจจัยพื้นฐานในชีวิตที่เรามี

จนวันนี้ ไร่ดินดีใจ มีผลิตภัณฑ์ของครอบครัว Homemade ที่เป็นธรรมชาติ 100% จากฟาร์มอินทรีย์ของเรากว่า 17 ชนิด ซึ่งใช้ผลผลิตจากฟาร์มอินทรีย์ของเรา และบางส่วนจากชุมชนโดยรอบฟาร์ม รวมทั้งเพื่อนๆของเราที่ผลิตแบบอินทรีย์


READ MORE

 

Re-Project

Re-Project เราพยายามคิดหาทางแก้วงจรของของการเพิ่มขยะสู่การคิดใหม่ว่า ถ้าลดการใช้แล้วทิ้ง... มาสู่การใช้ซ้ำ reuse มันน่าจะดีขึ้นไหม ( อ่านเรื่องราวของของขวดพลาสติกแต่ละประเภท ได้ที่นี่ ) จึงมาสู่การเกิดผลิตภัณฑ์เก่า ในขวดใหม่ พลาสติก hdpe ที่ทนกรดด่างและความร้อน สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อย่างปลอดภัย เป็น new product
แคมเปญรณรงค์ re-project สร้างวิถีการบริโภคแบบใหม่ ที่ลดการสร้างภาระให้กับผู้บริโภค ด้วยราคาที่เป็นจริง และลดภาระให้กับโลกใบนี้ สะสมครบ 12 ขวด แลกฟรีหนึ่งขวดได้แล้ววันนี้ ที่ Slow Life บางกอก ร้านปลาออกานิก และ ร้านโดยเฉพาะ ศิริราช หรือส่งมาแลกได้ที่ ไร่ดินดีใจ Raidindeejai เราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้ด้วยมือเรา